Home Sức khỏemỹ phẩm - Làm đẹp Top 10 các hãng son nổi tiếng “đắt xắt ra miếng”

Top 10 các hãng son nổi tiếng “đắt xắt ra miếng”

by
0 Bình luận

Son là mĩ phẩm được nhiều chị em sử dụng trong mọi điều kiện hoàn cảnh, từ mức giá bình dân cho tới các thương hiệu nổi tiếng trong giới thời trang mỹ phẩm như: Dior, Burberry,… là các hãng thời trang nổi tiếng và có mức giá đắt đỏ nhất trên thế giới.

Nếu bạn là một tín đồ về các dòng son đắt đỏ thì Top2z chắc rằng bạn không thể bỏ qua top 10 các hãng son nổi tiếng “đắt xắt ra miếng” đến từ các thương hiệu thời trang trên thế giới. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Estee Lauder

Đứng đầu trong danh sách các hãng son nổi tiếng nhất chính là Estee Lauder, một trong những hãng son có thương hiệu bền vững nhất trong công nghiệp mỹ phẩm. Thiết kế vỏ ngoài  đơn giản nhưng sang trọng, được mạ bạc ở phần nắp đậy và mạ vàng ở bên trong thỏi son. Đặc biệt trên thân ở trong có in chữ thương hiệu ESTEE LAUDER cực thu hút. 

Estée Lauder Pure Color Envy 410
Estée Lauder Pure Color Envy 410

Dòng son Estee Lauder thuộc dòng son lì có chứa nhiều thành phần dưỡng bên trong giúp môi không bị khô khi đánh son vào. Son Pure Color Love Lipstick có tổng cộng 30 tông màu khác nhau từ tươi sáng đến trầm tối cho các chị em thể hiện cá tính.

Mức giá bán của dòng Pure Color Love Lipstick có giá từ 450.000 – 470.000 VNĐ, dòng Envy Matte có giá khoảng 399.000 VNĐ. Nhưng dòng son đắt nhất của hãng Estee Lauder và đang gây bão được các chị em chú ý nhất chính là dòng Pure Colour Envy Sculpting Lipstick có mức giá lên tới 1.400.000 VNĐ tương đương 60 USD tại Mỹ có thiết kế theo kiểu cổ điển của phương Đông. 

Givenchy

Givenchy thương hiệu son nổi tiếng nhất thế giới, thuộc dòng son lì có chứa thành phần dưỡng môi cao. Thiết kế vỏ ngoài cực bắt mắt chỉ với tông màu trắng và phần da đen mỏng dài chính là thiết kế đặc trưng. Lớp vỏ ngoài cả nắp được làm từ kim loại nên khi cầm khá nặng tay, dòng chữ GIVENCHY được khắc ở thân rất sắc sảo.

Givenchy Le Rouge Deep Velvet có giá thành 600-800 ngàn/thỏi
Givenchy Le Rouge Deep Velvet có giá thành 600-800 ngàn/thỏi

Thành phần son khá an toàn không chứa chì, bổ sung nhiều dưỡng chất nên không sợ khô hoặc tróc da môi. Đây là dòng son lì nên lâu trôi, chất son cực mềm mại, lên màu chuẩn và giữ được màu lâu trong 6 giờ sử dụng. Mức giá bán của dòng son này dao động từ 780.000 – 1.200.000 VNĐ.

Burberry

Burberry là dòng son cao cấp từ thiết kế vỏ ngoài cho đến bảng màu và chất son đều rất tuyệt. Đặc biệt chính là dòng son Burberry military limited edition có hai gam màu nổi bật là đỏ và vàng bạc.

Tuy nhiên, dòng son này có số lượng có hạn, đặc biệt là thỏi son màu đỏ sang trọng, đây là gam màu đỏ tươi cực mịn với chất son bóng mượt, mùi hương dễ chịu độc lạ. Thiết kế vỏ ngoài là lớp mạ vàng cực thời thượng, gần phía dưới đáy là dòng chữ thương hiệu được in BURBERRY. Hiện nay, mức giá bán của dòng son Burberry military limited edition có giá khoảng 1.500.000VNĐ. 

Burberry military limited edition
Burberry military limited edition

Kylie Cosmetics

Kylie Cosmetics là hãng son kem lì nổi tiếng nhất với thiết kế vỏ ngoài độc lạ, bắt mắt. Dù là son kem nhưng không gây khô môi, mà ngược lại chất son khá mỏng khi đánh lên môi, chị em có thể cảm nhận được độ mượt và mịn của dòng son kem hãng Kylie.

Chất son chứa nhiều thành phần dưỡng và độ bám màu khá tốt được nhiều chị em order các cửa hàng xách tay. 

Son Kylie nghiêng về các tone nude là chủ yếu
Son Kylie nghiêng về các tone nude là chủ yếu

Bộ màu của Kylie Cosmetics nhìn trông rất Tây, đa số là các tông màu hơi đất rất nhẹ nhàng. Đặc biệt khi mua thỏi son của Kylie bạn còn được kèm theo chì kẻ môi đi kèm cho các cô nàng thích kẻ môi thêm phần nhấn nhá đặc biệt ở môi mình. Và mức giá bán của hãng son Kylie gần 900.000 VNĐ cho một set cây son và chì kẻ môi.

Dior

Nằm trong danh sách các hãng son nổi tiếng không thể thiếu Dior, một trong những hãng thời trang cao cấp của nước Pháp. Không có gì đáng nói khi các mặt hàng mỹ phẩm thời trang của Dior đều có mức giá cực chát. Mới đây, nhãn hàng đã tung ra trên thị trường dòng son Diorific matte fluid với mức giá 1.050.000 VNĐ. 

Dior addict lip tattoo màu 541
Dior addict lip tattoo màu 541

Mùi hương của chất son Dior có mùi dịu nhẹ, màu sắc quyến rũ với nhiều bảng màu lựa chọn, riêng thỏi son Diorific có 4 màu son tươi tắn dù bạn là một cô gái quyến rũ, cá tính hay nhẹ nhàng đều hợp với những màu son của Diorific.

Ngoài ra, trong thỏi son có thành phần dưỡng nên không gây khô môi, không chứa hàm lượng chì nào nên ngoài việc son môi còn có thể sử dụng làm bảng phấn mắt cũng rất xịn sò. 

Chanel

Chanel thương hiệu xa xỉ của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới đến từ Pháp. Ngay đầu năm 2020 Chanel đã tung ra thị trường dòng son Rouge Allure Camélia với phiên bản có giới hạn.

Son có thiết kế theo kiểu truyền thống, phần nắp là vỏ màu đen, bên trong được mạ vàng, tên thương hiệu Chanel được khắc ở dưới thân nắp, bên trên có hình bông hoa màu vàng cực độc đáo.c

Dòng Chanel Rouge Coco
Dòng Chanel Rouge Coco

Dòng son Chanel Rouge còn tăng thành phần dưỡng lên khiến môi sẽ trông mềm hơn khi thoa mà không cần đến cây son dưỡng riêng lẻ. Mức giá cho một cây son Chanel Rouge Allure Camélia là 1.300.000 VNĐ. 

Yves Saint Laurent

Hãng son nước Pháp Yves Saint Laurent được nhiều tín đồ thời trang và các chị em ưa chuộng. Thiết kế vỏ ngoài đơn giản nhưng sang trọng, phần vỏ được mạ màu vàng sáng bóng trông rất thời thượng, chính giữa vỏ được khắc dòng chữ kiểu YSL bắt mắt.

Chất son khá lành tính, lên màu cực chuẩn và bền lâu trôi, trong son có chứa nhiều thành phần dưỡng nên môi không bị khô hay nứt nẻ.

Dòng YSL Rouge Volupte Shine màu 80 Chili Tunique
Dòng YSL Rouge Volupte Shine màu 80 Chili Tunique

Ngoài ra, dòng son này có khả năng chống tia UV giúp bảo vệ môi bạn không bị khô do mất nước. Giá thành cho một thỏi son YSL được bán ra hiện nay có mức khoảng 950.000 VNĐ với nhiều bảng màu từ tông sáng đến tông trầm ấm. 

Guerlain 

Thêm một hãng son đến từ thương hiệu nước Pháp Guerlain và hãng son này nổi tiếng với dòng son Guerlain rouge G de hay còn gọi là son phi thuyền. Thiết kế vỏ ngoài mới lạ, độc đáo như một cái phi thuyền, phần nắp son có thêm tính năng soi gương khi gắn một chiếc gương nhỏ xinh cho các chị em tiện lợi trong việc tô son. 

Dòng son phi thuyền nổi tiếng Guerlain Rouge G Matte
Dòng son phi thuyền nổi tiếng Guerlain Rouge G Matte

Guerlain rouge G de có thành phần dưỡng cao, chất son mềm và có chất chống lão hóa môi cực xịn. Bảng màu son cực kỳ sang trọng, khả năng lên màu chuẩn cho các phải nữ. Mức giá của thỏi son Rouge G de khoảng 1.200.000 VNĐ.

Tom Ford

Đối với những tín đồ mê son thì không thể quên thương hiệu Tom Ford nổi tiếng nhất thế giới. Một trong những dòng son đắt nhất của hãng TF chính là Moisturecore, thiết kế vỏ ngoài khá đơn giản được mạ vàng ở các đường viền và bên trong thỏi son. Tên thương hiệu TF được khắc nổi lên ở phần nắp trên của cây son.

Tom Ford Lips & Boys
Tom Ford Lips & Boys

Lõi son có hai thành phần chính gồm: phần nhỏ bên trong chứa nhiều tinh dầu quý giá được chiết xuất từ hoa quả có tác dụng cấp ẩm, làm mềm môi. Son của Tom Ford làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên nên không chứa chì hoặc các chất độc hại khác cho môi. Mức giá của một thỏi son Tom Ford có giá khoảng 1.700.000VNĐ. 

Christian Louboutin 

Son Christian Louboutin có thiết kế độc lạ hình viên đạn, màu đen ở lớp vỏ ngoài làm màu chủ đạo. Phần nắp trên được thiết kế như vương miện và có một cái lỗ, các chị em có thể xỏ dây vào và đeo lên cổ như một món dây chuyền độc đáo bằng son.

Chất son khá lì và có thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu quý giá không chất độc hại, chất son mềm mịn, lên màu cực chuẩn. Mức giá bán của dòng son Christian Louboutin Lip Color là khoảng 2.900.000 VNĐ. 

Christian Louboutin Velvet Matte màu Very Prive
Christian Louboutin Velvet Matte màu Very Prive

Tổng kết

Như vậy, trên thế giới có rất nhiều thỏi son tốt và có chất lượng cao, tuy nhiên bài viết trên là top 10 các hãng son nổi tiếng có mức giá “đắt xắt ra miếng” mà không phải chị em nào cũng sở hữu cho mình một cây như thế được.

Giá thành cao đi kèm cùng chất lượng cực kỳ tốt không sợ các thành phần độc hại hoặc hàm lượng chì cao khiến môi bị thâm hay nứt nẻ. Bạn nghĩ sao về 10 hãng son nổi tiếng này, hãy cho chúng tôi biết nhé!

Bài viết liên quan

logo-footer

Copyright @2021 - All Right Reserved. Designed and Developed by Tiến Trần

Facebook Instagram Youtube Pinterest